Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi

– Tác giả: Sanh Lạc Lạc

– Chương: 185

– Thể loại: Ngôn tình; Mạt thế; Hiện đại; Chủ thụ; Thi hóa-Ngốc manh-Tham ăn-Mỹ nhân-Cường thụ; Phúc hắc-Cường công; Dị năng; Hài hước, Kinh dị; Công nuôi thụ; Cường thủ hào đoạt; Cường cường; Sủng; Sạch; Thanh thủy; 1×1; HE; ……

– Editor: Tương Kỳ

– Nhân vật: Lệ Sâm X Nam Ca

– Văn án:

Nam Ca trở thành một con zombie ngay ngày đầu tận thế, cô nhận ra mình mất trí nhớ, chỉ nhớ mình tên là Nam Ca và từng là bác sĩ. Tuy chân tay mục rữa, mặt tím tái, một con mắt còn suýt rơi nhưng cô rất lạc quan và yêu đời.

Nhưng làm zombie không dễ, không giao lưu được với đồng loại, còn suýt bị cắn ngược. Còn tên Lệ Sâm kìa thật biến thái, mang một zombie như cô theo bên người làm gì chứ??

Nhưng mùi máu của anh ta thật hấp dẫn. Thế nên cô zombie ngu ngốc ấy chỉ vì một vài giọt máu của anh mà bị lừa hết lần này qua lần khác.

Lệ Sâm vốn là một bộ đội đặc chủng, bị vu oan và trở thành tội phạm. Mạt thế xảy ra, anh nhanh chóng thoát ra khỏi nhà tù, tìm kiếm người em trai duy nhất – Lệ Ngạn.

Và cũng chính trong cuộc hành trình này, anh đã gặp được Nam Ca, một cô zombie ngốc nghếch, yêu cái đẹp, sợ xấu, sợ chết, nghịch ngợm, tham ăn nhưng ngây thơ và đáng yêu. Cô luôn mắng chửi anh, thích cãi nhau với anh nhưng khi anh bị thương thì không rời không bỏ mà chăm sóc.

Lệ Sâm tình nguyện làm túi máu di động của Nam Ca, tình nguyện tìm kiếm tinh hạch cho cô tu luyện và càng cam tâm tình nguyện chăm sóc cô cả đời. Đầu óc của Nam Ca tuy chậm chạp, suy nghĩ đơn giản nhưng cũng đủ để cô nhận ra tình cảm chân thành của Lệ Sâm. Nhờ có Lệ Sâm mà cô không bị đuổi giết, nhờ có Lệ Sâm mà cô trở nên cường đại mạnh mẽ và cũng chỉ có Lệ Sâm là người duy nhất dám hi sinh tất cả, thậm chí là nghịch thiên thời gian, hi sinh nửa mù con mắt để cứu cô thoát khỏi hiểm cảnh.

Nếu như Lệ Sâm đã không để ý cô là zombie mà chấp nhận yêu cô, vậy thì cô còn sợ gì nữa, bởi vì cô cũng yêu anh, nguyện ý suốt đời làm tiểu zombie của anh, mãi mãi không xa rời.

Nhân loại cảm thấy rằng: Nam Ca là zombie thì đã sao? Cô ấy tốt bụng, cô ấy mạnh mẽ, cô ấy đáng yêu và cô ấy luôn dùng hết sức lực kề vai chiến đấu với mọi người. Nam Ca tỷ tỷ à, cứ tới đấy hút máu, chúng tôi cho cô hút hết này!!!ヾ(`・ω・´)ノ

NGUỒN ĐỌC TRUYỆN

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi

    1. Thế nàng đã đọc QUY ĐỊNH và SỔ HƯỚNG DẪN của nhà ta chưa? 🙂
      Đây là nhà ta, quy định ngôn đam đều có công thụ hết! Không thích thì nàng có thể vô page khác, có rất nhiều page cũng review ngôn tình. Tới ngôn tình ta còn muốn phân hẳn công thụ để tìm truyện một cách kĩ lưỡng nhất có thể, chứ không thì ta mất sức làm cái gì?

      Thích

Bình luận về bài viết này