Mỗi lần sống lại đều yêu nàng từ cái nhìn đầu tiên

– Tác giả: Tống Mặc Quy

– Chương: 72

– Thể loại: Ngôn tình; Xuyên không; Huyễn huyền; Tu tiên; Hiện đại; Cổ đại; Thanh xuân vườn trường; Kiếp trước kiếp này; Thanh thủy; Chủ thụ; Kiên cường-Giỏi võ-Ngạo Kiều-Mỹ nhân-Lãnh đạm nữ chủ; Cường-Trung khuyển-Biến thái-Phúc hắc-Cuồng vợ-Đội vợ lên đầu trường sinh bất lão nam chủ; Nhất kiến chung tình; Tình hữu độc chung; Hài hước; Sủng; Sạch; 1×1; HE, ……

– Editor: Meomeoemlameo

– Nhân vật: Nhuận X Nhụy Bạch Y

– Văn án:

Theo đuổi suốt 800 năm, Thái tử của Cửu Trùng Thiên mới ôm được đệ nhất Mỹ nhân Hàn giới Nhụy Bạch Y về nhà, trải qua những ngày tình chàng ý thiếp ấm áp.

Ai ngờ do tu luyện quá nhập tâm mà tẩu hỏa nhập ma, rơi vào nỗi khổ luân hồi chín kiếp, mà cách cứu duy nhất chính là Tình Kiếp – Nhụy Bạch Y phải chiếm được lòng chín kiếp của Thái Tử.

Nhưng mà…

Vị thái tử nào đó: “Máu tôi cho nàng uống, trái tim tôi để nàng xẻo, hồn tôi xin nàng cứ hút, xương cốt tôi… nàng cũng có thể gặm. Tôi chỉ có một yêu cầu, nàng, cho tôi hôn một cái nhé.”

Nhụy Bạch Y: “…” Nàng còn chưa đi tìm, sao chàng đã tới rồi?

Mọi người: “…” Da mặt ngươi còn có thể dày hơn được nữa không?

Mang vỏ bọc là một câu chuyện theo đuổi giành tình yêu của nữ chính với nam chính nhưng thực chất chỉ là một bát cẩu lương ngập miệng đội vợ lên đầu cho các bạn cún độc thân đọc. =_=”!

  • CẢNH BÁO: Chương 70 có một twist BE cực lớn nên mong độc giả chuẩn bị tâm lý trước khi đọc. Truyện vẫn kết chính xác là HE đừng lo nhé.

NGUỒN ĐỌC TRUYỆN

Bình luận về bài viết này