Con cua

– Tác giả: (Mình không gõ được chữ Trung, bạn nào gõ được thì comment để mình copy sửa nha!)

– Chương: 9

– Thể loại: Ngôn tình; Hiện đại; Chủ thụ; Huyễn huyền; Thú nhân nữ chủ; Phúc hắc nam chủ Hài; Nhẹ nhàng; Nuôi dưỡng; Sủng; Thanh thủy; 1×1; HE; ……

– Editor: Vlog_98

– Nhân vật: Lâm Nhiên X Con cua

– Văn án:

Tôi là một con cua.

Phải, bạn nghe đúng đấy, tôi chính là một con cua.

Một ngày đẹp trời Con Cua được chàng trai hơn 30 tuổi đẹp trai, 6 múi mua về để… Gắp quần lót.

Gắp không được, bé quá ăn không đã, vậy là Con Cua được anh ta nuôi vỗ béo.

Bé cua vô cùng tức giận, để giữ mạng nhỏ mà ngày ngày phải nâng tay cắt hành, thật sự vất vả! Đã vậy còn phải đấu với quễ vịt chỉ trực chờ muốn bắt bé cua đi thôi!

Một ngày nọ bé cua rơi vào bồn tắm, còn sờ múi trai đẹp, kết quả biến thành người!

“Cua nhỏ, cuốn vở này là khế ước, nếu anh với em lĩnh nó thì phần đời còn lại anh sẽ nấu ăn cho em, em có bằng lòng không?”

Cua nhỏ tôi lanh lợi thế này, nghe xong điều kiện thì tất nhiên lập tức đồng ý. Sen hốt phân từ trên trời rơi xuống, không muốn mới lạ á, không muốn mới ngu á!

NGUỒN ĐỌC TRUYỆN

Bình luận về bài viết này